Mô tả công việc
-
Rà soát, chuẩn hóa hệ thống văn bản hành chính – nhân sự;
-
Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn công việc, hệ thống đánh giá;
-
Tổ chức đào tạo nội bộ, phát triển nhân sự kế cận;
-
Nâng cao năng lực quản trị hành chính trong toàn công ty.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương theo thỏa thuận
- Các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, nghỉ phép, khám sức khoẻ, phụ cấp ăn ca
- Chế độ phúc lợi: thăm quan du lịch, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, quà sinh nhật,...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, trọng người, trọng việc
- Cơ hội thăng tiến, khẳng định bản thân và phát huy tối đa năng lực
Số năm kinh nghiệm
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự – hành chính, trong đó tối thiểu 2 năm giữ vị trí quản lý cấp trung;
Yêu cầu bằng cấp
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Tại trụ sở Công ty.
Yêu cầu khác:
-
Hiểu biết về chính sách pháp luật
-
Sức khỏe: Tốt; Tuổi : 30 - 40
-
Trung thực, năng động, nhiệt tình. Có tính kỷ luật, trách nhiệm cao
Hồ sơ bao gồm:
Hạn nộp 15/06/2025
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao khai sinh (có xác nhận của địa phương)
- CCCD (bản sao hợp lệ)
- Giấy chứng nhận sức khỏe (cơ sở y tế cấp trong vòng 6 tháng)
- Chứng chỉ đào tạo (bản sao hợp lệ)
- Sổ lao động/ sổ bảo hiểm (nếu có)
- 03 ảnh (4x6) không quá 6 tháng
Địa chỉ nhận hồ sơ
Liên hệ: Số 35, đường Thống Nhất, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên.
Phòng Tổ chức – hành chính: Ms Phương 0904273883